Chính sách vận chuyển

1. Áp dụng:

2. Hình thức giao hàng:

  • Chúng tôi sẽ thông báo hình thức giao hàng tương ứng mức phí cần  phải thanh toán để khách hàng lựa chọn.

3. Thời gian giao hàng:

  • Áp dụng cho sản phẩm có sẵn: Chúng tôi sẽ giao hàng chậm nhất trong vòng 4 ngày, kể từ ngày xác nhận đơn hàng.
  • Áp dụng cho sản phẩm đặt theo yêu cầu: Yêu cầu đặt cọc 30% giá trị đơn hàng, thời gian giao hàng sẽ được thông báo ngay khi đã thanh toán xong số tiền cọc.

4. Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển:

  • Nếu hàng hóa có lỗi: Vỡ, nứt, móp méo… và đây được xác định là lỗi từ nhà sản xuất, chúng tôi sẽ đổi 100% sản phẩm mới, đồng loại. Hoặc hoàn tiền và thu hồi sản phẩm nếu khách hàng yêu cầu.
  • Để bộ phận chăm sóc khách hàng được phục vụ khách hàng tốt nhất, quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ trước khi ký nhận hàng. Nếu có lỗi xảy ra, vui lòng báo ngay cho nhân viên giao hàng hoặc gọi đến hotline: 0989.138.178, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng ngay lập tức.
  • Sau khi kí xác nhận đơn hàng, mọi khiếu nại phản hồi về lỗi sản phẩm do vận chuyển, JOMOO Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Sau ký nhận đơn hàng, mọi khiếu nại về lỗi sản phẩm do nhà sản xuất, mời quý khách hàng xem lại Chính sách bảo hành.

5. Các điều kiện khác:

  • JOMOO VIệt Nam chỉ có trách nhiệm giao hàng cho đúng người đã đăng ký mua hàng. Không giao hàng cho người không thuộc trách nhiệm liên quan, hoặc không đứng ra ký xác nhận mua hàng.
  • Trong trường hợp khách hàng chủ động thay đổi người nhận hàng, vui lòng thông báo trước khi chúng tôi tiến hành giao hàng.
  • Nếu xảy ra sự cố thất thoát hoặc hư hỏng hàng sau khi người được ủy quyền nhận hàng, JOMOO Việt Nam hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
  • Địa chỉ giao hàng cần phải có đầy đủ thông tin số nhà, phường, xã..  đủ điều kiện để xe ô tô ra vào. Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn. Chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
  • Trong các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, hoả hoạn, hỏng hóc cầu phà, tắc hoặc cấm đường…, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh, do giao hàng không đúng thời gian. Hoặc không vận chuyển hàng hoá đến địa điểm như đã thoả thuận với khách hàng.
  • Khi hàng hóa đã được vận chuyển đến địa điểm nhận hàng ban đầu, nếu khách hàng đổi địa chỉ hoặc không nhận hàng; vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển theo bảng giá niêm yết.
  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy, quý khách vui lòng hỗ trợ nhân viên giao hàng trong quá trình giao nhận.