Chính sách bảo hành

Tất cả sản phẩm được phân phối bởi JOMOO Việt Nam sẽ được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của JOMOO International.

Chính sách bảo hành chi tiết từng danh mục sản phẩm được thể hiện theo bảng sau:

Chính sách bảo hành sản phẩm JOMOO
Chính sách bảo hành sản phẩm JOMOO

 

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm chỉ được bảo hành trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, chức năng theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Lỗi hư hỏng, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin, còn nguyên vẹn, không rách, xóa/sửa thông tin.

Các trường hợp từ chối bảo hành: (Phải trả phí bảo trì dịch vụ do hư hỏng bất thường gây ra)

  • Sản phẩm quá thời hạn bảo hành, kể từ ngày giao dịch mua bán.
  • Sản phẩm có sự thay đổi cơ học: vỡ, nứt, trầy xước… từ các tác động chủ đích bên ngoài.
  • Lỗi xảy ra qua quá trình tự ý tháo dỡ, sửa chữa của khách hàng.
  • Các trường hợp hư hỏng khách quan như: môi trường, thiên tai, hỏa hoạn…
  • Lỗi sản phẩm, hỏng hóc do người sử dụng sai chức năng, vô tình hoặc cố ý gây ra.
  • Sản phẩm không còn phiếu bảo hành hoặc hóa đơn liên quan.
  • Quý khách hàng mua sản phẩm không phải do JOMOO Việt Nam và hệ thống đại lý, cửa hàng của JOMOO Việt Nam cung cấp.
  • Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, rách hoặc sai thông tin.

Để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0989.138.178