Chính sách bảo mật

JOMOO Việt Nam có bảo mật thông tin cho khách hàng không?

Chúng tôi cam kết thông tin của Quý khách hàng  sẽ tuyệt đối bảo mật trong mọi trường hợp:

  • Thông tin thu thập được chỉ sử dụng trong nội bộ công ty.
  •  JOMOO Việt Nam cam kết không buôn bán, trao đổi thông tin khách hàng cho đơn vị thứ 3.
  • Thông tin khách hàng cung cấp được xem như dữ liệu đối chiếu trong các trường hợp chăm sóc khách hàng.

Thông tin thu thập được sử dụng vào mục đích gì?

  • Cung cấp thông tin cho bộ phận sau bán hàng, hỗ trợ/chăm sóc khách hàng. 
  •  Nắm rõ thông tin liên quan đến sản phẩm và can thiệp xử lý lập tức khi có yêu cầu từ khách hàng
  • Xử lý đơn và hỗ trợ online nhanh nhất. Các trường hợp quản ý tài khoản, thanh khoản trực tuyến dễ dàng hơn.

Phạm vị sử dụng thông tin Quý khách hàng:

  • Thông tin khách hàng cung cấp chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.
  • Chúng tôi cam kết bảo mật và bộ phận sau bán hàng sẽ được sử dụng trực tiếp. Nhằm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng nhanh nhất.

Quý khách hàng cần cung cấp những thông tin gì?

  • Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email người đặt hàng
  • Tên sản phẩm, số lượng, thời gian giao nhận sản phẩm, nơi giao nhận sản phẩm.

Địa chỉ thu thập và lưu trữ thông tin:

  • VPĐD Công ty TNHH DUGI Việt Nam – Số 7, Phố Thành Trung, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Cơ chế tiếp nhận và xử lý khiếu nại:

  • Cơ chế tiếp nhận khiếu nại: Bộ quận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng đầu tiên. Quý khách hàng có thể liên lạc hotline: 
    0989.138.178 hoặc email: jomoo@jmvn-dd6616.ingress-bonde.ewp.live để thông báo/khiếu nại.
  • Xử lý khiếu nại: Sau tiếp nhận khiếu nại, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chuyển khiếu nại đến bộ phận có liên quan xử lý và phản hồi cho quý khách hàng

Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc ý kiến đóng góp nào, vui lòng gọi đến hotline: 0989.138.178 để được giải đáp và tư vấn tận tâm nhất.