Chính sách bảo hành sản phẩm JOMOO

I. Chứng nhận bảo hành hợp lệ của sản phẩm JOMOO

  1. Ngày mua trên hóa đơn mua hàng (có đóng dấu) được dùng tính làm ngày bắt đầu bảo hành
  2. Nếu mất phiếu mua hàng thì ngày sản xuất trên thân sản phẩm hoặc giấy chứng nhận chất lượng sẽ được dùng để tính gia hạn thêm 6 tháng cho thời gian bảo hành
  3. Hợp đồng/ thỏa thuận sửa chữa nhà, dự án;  danh sách bán hàng/ xuất hàng, nghiệm thu dự án


II. Chứng nhận không hợp lệ

Hóa đơn/biên lai/danh sách bán hàng không phản ánh thông tin khách hàng và thông tin sản phẩm hoặc không có con dấu của bên bán hàng; mã sản phẩm trên giấy chứng nhận không khớp với mã sản phẩm thực tế được sửa chữa hoặc bị tẩy xóa thay đổi.

Lưu ý khác :

  1. Nếu sản phẩm JOMOO bị lỗi trong thời gian bảo hành, khách hàng phải cung cấp giấy chứng nhận bảo hành hợp lệ
  2. Hợp đồng dự án, hóa đơn/bảng kê bán hàng, biên bản nghiệm thu dự án không được ký/đóng dấu… là các chứng từ không hợp lệ; thời gian bảo hành sẽ được căn cứ dựa trên ngày sản xuất trên thân sản phẩm và cộng thêm 6 tháng tính từ ngày đó
  3. Nếu khách hàng không cung cấp được chứng nhận hợp lệ sẽ không được hưởng dịch vụ bảo hành miễn phí. Khách hàng nếu cần sử dụng dịch vụ sẽ cần phải trả phí bảo hành, phí phụ tùng và phí giao thông theo tiêu chuẩn chi phí bảo hành của JOMOO.


III. Các trường hợp miễn trừ trách nhiệm

Các nguyên nhân dưới đây dẫn đến bất thường của sản phẩm được tính là dịch vụ có trả phí:

  1. Lỗi hoặc hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc sữa chữa/cải tạo không đúng cách.
  2. Hư hỏng do sự bất cẩn, sơ suất trong quá trình lắp đặt, thi công.
  3. Lỗi hoặc hư hỏng do sử dụng sản phẩm ngoài phạm vi sử dụng (chẳng hạn sử dụng sản phẩm gia dụng như sản phẩm thương mại, v.v.)
  4. Hư hỏng do có cát hoặc các chất khác gây hại cho sản phẩm trong môi trường sử dụng.
  5. Lớp mạ bẩn, bất thường và các khiếm khuyết khác do sử dụng hàng ngày không đúng cách.
  6. Hư hỏng do người sử dụng, bảo quản không đúng cách.
  7. Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu mua hàng hợp lệ.
  8. Số mã sản phẩm trên giấy chứng nhận bảo hành với số mã sản phẩm cần sửa chữa thực tế không khớp hoặc bị tẩy xóa/thay đổi.
  9. Hư hỏng do động đất, hỏa hoạn, sét đánh và các thảm họa thiên nhiên khác; ô nhiễm, hư hỏng do khí đốt (như khí hóa lỏng), hư hỏng do muối và điện áp bất thường.
     
page