024.6260.2345
PKD Dự án 0912 068 126
PKD Phân Phối 0916 380 370

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH , BẢO TRÌ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ

      Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH JOMOO Việt Nam sẽ được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của JOMOO GROUP.  Quý khách có bất kỳ vấn đề gì liên quan tới chất lượng sản phẩm xin vui lòng liên hệ với đại lý bán hàng hoặc phản hồi trực tiếp bộ phận Chăm sóc khách hàng toàn quốc của JOMOO: 0916 380 370.

1. Thời hạn bảo hành 

-Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung Tập đoàn JOMOO và Công ty TNHH JOMOO Việt Nam.

2. Điều kiên bảo hành

- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.

- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, được ghi đầy đủ thông tin, rõ ràng, chi tiết, không có dấu hiệu tẩy xóa.

- Lỗi hư hỏng do quy trình sản xuất.

- Các sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

3. Sản phẩm thuộc các trường hợp dưới đây không được bảo hành:

- Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.

- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.

- Biến dạng, nứt, vỡ, trầy xước do vận chuyển, lắp đặt, các tác động từ phía ngoài.

- Người sử dụng tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm.

- Hỏng hóc do khí hậu, môi trường, hỏa hoạn, thiên tai.

- Hỏng hóc do lỗi của người sử dụng.

- Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, điền sai lệch thông tin.

- Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

4. Những bất thường của sản phẩm gây ra do một trong những nguyên nhân sau sẽ thu phí bảo hành :

- Do nguyên nhân sử dụng không đúng cách hoặc tự tiến hành sửa chữa hay cải tạo không đúng cách.

- Do nguyên nhân không chú ý hoặc thiếu sót khi lắp đặt , thi công.

- Do nguyên nhân sau khi lắp đặt lại tháo dỡ ra hoặc di chuyển lắp đặt vị trí khác.

- Do nguyên nhân vượt quá phạm vi sử dụng sản phẩm ( ví dụ : sản phẩm gia dụng lại dùng như sản phẩm công cộng )

- Những hư hại gây ra do cát hoặc tay bẩn…

- Những hư hại do nguồn nước không sạch : chua , mặn ,xăng dầu …

- Những lỗi do bảo dưỡng hàng ngày không đúng cách gây nên như bẩn , chất tảy rửa …

- Những hư hại do : tai nạn chung , tai nạn về gas (như khí hóa lỏng ) , hư hại do muối hay điện áp bất thường .

- Những sự cố hay hư hại gây ra do nguyên nhân hỏa hoạn , động đất , lũ lụt , sấm sét , mưa bão , tuyết lở , và những thiên tai khác.

5. Hỗ trợ bảo hành:

Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể, khi quý khách có nhu cầu hỗ trợ sửa chữa thay thế khi sản phẩm hết thời gian bảo hành

Ghi chú : trong thời gian bảo hành sản phẩm , khi cần bảo hành , quý khách liên hệ trực tiếp với đơn vị bán hàng cho quý khách.

Quý khách cần lưu giữ cẩn thận và xuất trình giấy bảo hành kèm theo phiếu mua hàng trùng khớp với phần thông tin chung khi yêu cầu bảo hành .